Đang tải dữ liệu ... ...
logo
 | 

Ngày: (07-11-2017 - 03:51 PM) - Lượt xem: 100

1. Khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh:

  • - Miễn phí vận chuyển.
  • - Thời gian giao hàng tùy thuộc từng loại sản phẩm và được thông báo cụ thể trên trang sản phẩm đó.
  • - Chấp nhận các hình thức thanh toán. 

2. Ngoại thành TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh khác:

  • - Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng tối thiểu 20.000.000 đ. Dưới giá trị này, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển theo biểu cước của Viettelpost hoặc Bưu điện, khoảng từ 50.000 đ – 500.000 đ tuỳ theo sản phẩm và địa điểm nhận hàng. Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách khi xác nhận đơn hàng.
  • - Hướng dẫn lắp đặt (nếu có) sẽ được gửi kèm theo hàng giúp Quý khách tự lắp đặt dễ dàng.
  • - Vui lòng đặt cọc tối thiểu 30% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản. Số tiền còn lại có thể thanh toán ngay khi nhận hàng.

4. Thông tin tài khoản:

a. Tài khoản cá nhân:

  • - Ngân hàng: Vietcombank - CN TP.HCM
  • - Chủ tài khoản: Hoàng Hữu Thơ
  • - Số tài khoản: 0071000776664
  • - Nội dung: <Tên Khách hàng> thanh toán đơn hàng số <số đơn hàng>

b. Tài khoản công ty:

- Ngân hàng: Eximbank - chi nhánh Quận 11- TP.HCM

- Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TVH SÀI GÒN

- Số tài khoản: 101514851030463

Nội dung: <Tên Khách hàng> thanh toán đơn hàng số <số đơn hàng>

5. Chúng tôi cam kết:

  • - Giao đúng và đủ số lượng hàng hoá mà Quý khách đã đặt mua trên KITY.
  • - Nếu không tìm được địa chỉ hoặc Quý khách không có mặt khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cố gắng liên hệ lại thêm 2 lần nữa. Trong trường hợp vẫn không giao được, hàng sẽ được trả về kho chỉ định của KITY và Quý khách sẽ phải nhận hàng tại đó. Nếu Quý khách muốn nhận lại tại địa điểm của mình, xin vui lòng thanh toán phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác.
  • - Khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi ký xác nhận Phiếu nhận hàng, đồng thời giữ lại Biên lai để làm bằng chứng về sau.
  • - Sau khi đã ký nhận vào Phiếu nhận hàng, KITY và Đơn vị vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm về những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng về sau. Thay vào đó, chúng tôi sẽ bảo hành theo chính sách bảo hành của từng sản phẩm.
ĐĂNG KÍ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI
1
 
Bạn có thắc mắc? Hãy trò chuyện với Kity!:

Bắt đầu